Popular Post

Posted by : Lê Thủy Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Game Bom Bom - Tựa game bắn súng cực hấp dẫn mới được phát hành và hoàn toàn FREE cho Android, IOS
Bom Bom mới được phát hành vào 9h sáng ngày 20/5/2014, là tựa game bắn súng kiểu mới với sự điều chỉnh và thay đổi về cách bắn súng chỉnh góc, căn lực, bắn....Giao diện trong Bom Bom với nền tảng 2.5D vui nhộn được trau chuốt kỹ càng về đồ họa, hình ảnh sắc nét, tươi sáng và rực rỡ, nhạc nền cuốn hút, ấn tượng, hình ảnh các nhân vật được thiết kế ngộ nghĩnh và nhí nhảnh rất phù hợp với tuổi Teen, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ tán thưởng và bị cuốn hút say mê vào thế giới Bom Bom đầy màu sắc!
Bom Bom
Link apk download tại đây
Bom Bom - Tựa game bắn súng độc đáo và đặc sắc nhất mới được phát hành T5/2014
Bom Bom có nội dung vô cùng phong phú xoay quanh cốt truyện cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút về một cậu bé của tộc người Moku Moku đáng yêu :
Câu chuyện bắt đầu trên hòn đảo nhỏ xinh đẹp của tộc người Moku Moku dễ thương. Họ chính là hậu duệ của chiến thần Ares, vì bảo vệ thần vật mà chiến thần để họ ẩn cư trên hòn đảo này và trải qua cuộc sống cách biệt với thế giới bên ngoài.
Một thiếu niên hiếu kỳ của tộc đi vào sâu trong đất cấm, tại đây cậu ta gặp tượng thần Andes, tay trái của bức tượng đỡ lấy quả cầu, tay phải cầm cuốn sách cổ. Cậu đã lấy cuốn sách thần và quả cầu ánh sáng thì nhận được sức mạnh và trí tuệ, nhưng cũng làm cho câu chuyện huyền bí ma quái trong cuốn sách trở thành hiện thực. Để duy trì lại trật tự, các hậu duệ chiến thần đã cầm lấy vũ khí mà tổ tiên để lại, bắt đầu cuộc chiến bảo vệ hòn đảo.
Bom Bom
Bom Bom có đa dạng hệ thống nhân vật và số lượng nhiệm vụ yêu cầu
Đặc điểm tính năng nổi bật của game Bom Bom:
- Giao diện đồ họa 2.5D rực rỡ và tươi sáng, nhạc nền ấn tượng và cuốn hút
- Cốt truyện độc đáo với hình tượng nhân vật ngộ nghĩnh, nhí nhảnh
- Đa dạng hệ thống nhân vật và nhiệm vụ được giao
- Cung cấp nhiều vật phẩm có những tính năng hiệu quả đặc trưng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments