Popular Post

Posted by : Lê Thủy Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Game Khu Vườn Trên Mây Mobile - Siêu phẩm game nông trại Zing Me đã có mặt trên mobile và hoàn toàn FREE cho Android, IOS
Bạn đã từng chơi thử và thích thú với tựa game Khu vườn trên mây đã từng làm mưa làm gió trên cộng đồng Zing Me? Bạn rất thích chơi game Khu vườn trên mây nhưng việc chơi game đòi hỏi bạn phải sử dụng máy tính hay laptop cá nhân rất bất tiện? Siêu phẩm game nông trại của Zing Me đã chính thức trình làng phiên bản Mobile độc đáo, cho phép người dùng Smartphone có thể chăm sóc và xây dựng khu vườn đẹp như mơ của mình ngay trên chiếc "dế" yêu xinh xắn!
Khu Vườn Trên Mây Mobile
Link apk download tại đây
Giao diện game Khu Vườn Trên Mây Mobile rực rỡ và ấn tượng
Nhờ hạt đậu thần từ Sói Già, cả một thế giới giữa những tầng mây đã mở ra chờ bạn khai phá . Bạn sẽ cùng Jack và Khăn Đỏ xây dựng khu vườn địa đàng của riêng mình, trồng cây, thu hoạch, mua bán và trao đổi với bạn bè trong thế giới của trong thế giới rộng lớn của Khu Vườn Trên Mây.
Sở hữu những tính năng nguyên bản tương tự như phiên bản giành cho máy tính trên Zing MeKhu vườn trên mây Mobile - được phát triển bởi chính đội ngũ đã tạo nên Khu Vườn Trên Mây Zing Me - còn có những thay đổi cách mạng về lối chơi và đồ họa, tích hợp thêm nhiều tính năng độc đáo, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ tựa game thú vị và đầy cuốn hút này!
Khu Vườn Trên Mây Mobile
Khu Vườn Trên Mây Mobile sở hữu nhiều tính năng độc đáo và mới lạ so với phiên bản Zing Me trước đó
Đặc điểm tính năng nổi bật của game Khu Vườn Trên Mây Mobile:
- Đồ họa rực rỡ, sinh động và sắc nét đến không ngờ
- Hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, âm thanh sống động, vui tươi
- Game có lối chơi độc đáo với việc xây dựng nông trại trên những đám mây bám vào cây đậu thần nổi tiếng
- Tích hợp nhiều tính năng mới lạ so với phiên bản Zing Me
Tải game Khu Vườn Trên Mây Mobile tại đây để bắt đầu trải nghiệm nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments