Popular Post

Posted by : Lê Thủy Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Game Vườn Hoàng Cung - Nông trại Online 2014 cực hấp dẫn và đặc sắc cho Java
Bạn có yêu thích những tựa game nông trại vui vẻ và thú vị không? Hãy cùng khám phá một tựa game nông trại cực kỳ thú vị mới được ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua, đang được các game thủ đón nhận nồng nhiệt: Vườn Hoàng Cung - Nông Trại Online 2014!
Vườn Hoàng Cung
                                                               Link apk download tại đây

Giao diện game Vườn Hoàng Cung rực rỡ và tươi mới
Sở hữu một nông trại nhỏ xinh của riêng mình ở trên mây, dưới đại dương hay trong vùng thôn quê dân dã....đều là những tựa game nông trại mà bạn đã từng chơi qua. Vậy trải nghiệm làm nông dân ngay trong khu cung điện của nhà vua thì sao nhỉ? Bạn có muốn thử sức mình không?
Lấy bối cảnh 1000 năm trước, hóa thân thành những nàng công chúa, hoàng tử có nhiệm vụ chăm sóc cây cối, con vật của khu vườn trong Hoàng Cung, bạn cần hăng hái tham gia công việc đồng áng, chăm sóc hoa màu, nuôi cá, chăm sóc thú cưng,...để từ đó làm giàu cho vương quốc của bạn. Bênh cạnh những giờ lao động vất vả, Hoàng Cung sẽ tổ chức rất nhiều các event, lễ hội,...chính là các minigame thú vị để các Công Chúa và Hoàng Tử cùng nhau vui chơi giải trí, đảm bảo bạn sẽ không hề thấy nhàm chán đâu nhé!
Vườn Hoàng Cung
Vườn Hoàng Cung sở hữu đầy đủ các loại thú cưng xinh xắn và đáng yêu!
Sở hữu đồ họa hoạt hình ngọt ngào và đáng yêu, những gam màu sắc rực rỡ và tươi vui luôn thu hút mọi ánh nhìn thiện cảm, nắm bắt được những lợi thế đó, Vườn Hoàng Cung cũng đã xây dựng cho mình một nền tảng đồ họa ấn tượng, hình ảnh các nhân vật được xây dựng hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu, gây được rất nhiều thiện cảm từ phía người chơi. Bên cạnh đó, với lối chơi game nông trại quen thuộc và nội dung cốt truyện độc đáo, chắc chắn bạn sẽ thích mê tựa game Vườn Hoàng Cung mới ra mắt này đấy.
Đặc điểm tính năng nổi bật của game Vườn Hoàng Cung:
- Giao diện đồ họa rực rỡ và ấn tượng với màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh, âm nhạc tươi vui
- Tích hợp nhiều minigame thú vị
- Gameplay quen thuộc nhưng đa dạng các địa điểm với các hoạt cảnh và nhiệm vụ khó khăn
- Kết nối và chia sẻ với bạn bè thông qua mạng xã hội
- Nhiều event, lễ hội xuất hiện liên tục, hàng ngày cho người chơi của Vườn Hoàng Cung

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments