Popular Post

Posted by : Lê Thủy Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Dù từng đánh bại U19 Việt Nam với tỉ số rất đậm ở Cúp Tứ hùng 2014, song U19 Nhật Bản vẫn dành sự tôn trọng đối với thầy trò HLV Guillaume Graechen, bạn có thể theo dõi lich thi dau bong da các trận đấu hấp dẫn tại bongda.wap.vn. 

Sau Australia, trưa nay 3/9, U19 Nhật Bản cũng đã có mặt tại thủ đô Hà Nội. Theo danh sách cầu thủ mà U19 Nhật mang tới giải U19 Đông Nam Á 2014, thì chỉ có 3 gương mặt từng đến Việt Nam tham dự Giải Cúp Tứ hùng hồi đầu năm

.U19 Nhật Bản e ngại U19 Việt Nam
Bạn có thể xem thêm tin tức bóng đá tại bongda.wap như: lịch thi đấu bóng đá, xem bong da truc tuyen, du doan bong da, tỷ lệ kèo
Dẫu vậy, dù đội hình có nhiều xáo trộn, nhưng với thực lực của mình, U19 Nhật Bản vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua đến ngôi vô địch giải U19 Đông Nam Á 2014. Và tất nhiên, đây vẫn sẽ là đội bóng ngán ngẩm nhất với U19 Việt Nam tại bảng B. Đặc biệt là sau những gì mà U19 Nhật đã làm trong cuộc đọ sức tại Cúp Tứ hùng.
Phát biểu tại sân bay, dù từng đánh bại U19 Việt Nam, song HLV trưởng của U19 Nhật Bản Suzuki Masakazu vẫn dành sự tôn trọng đối với thầy trò HLV Guillaume Graechen.
“So với lần gặp nhau hồi tháng 1, U19 Việt Nam đã thể hiện rất nhiều tiến bộ. Trong khi đó, đội hình của chúng tôi cũng có nhiều xáo trộn. Dù thế nào đi nữa, chúng tôi cần phải hết sức thận trọng khi gặp lại U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á”.
Ông HLV Suzuki Masakazu sau đó cho biết, do đội hình có nhiều sự thay đổi nên tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Nhật Bản chi muốn thử nghiệm lực lượng cho mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay, đó là VCK U19 châu Á.
“Tùy từng đối thủ khác nhau, chúng tôi sẽ bố trí đội hình và xây dựng đấu pháp cho phù hợp. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành chiến thắng trong từng trận đấu và cống hiến những màn trình diễn đẹp cho khán giả hâm mộ Việt Nam”, ông Suzuki Masakazu chia sẻ.
Tại Hà Nội, U19 Nhật Bản sẽ đóng quân tại khách sạn Công Đoàn- Quảng Bá. Nếu không có gì thay đổi, đội bóng trẻ xứ mặt trời mọc sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 16h30 chiều nay tại sân tập 1- Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.
Ngoài U19 Nhật Bản, sáng nay U19 Thái Lan cũng đã đặt chân tới Việt Nam. Dù không phải là đối thủ trực tiếp của U19 Việt Nam ở vòng bảng của giải đấu này, nhưng sự hiện diện của đội bóng trẻ xứ chùa Vàng cũng thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt.
So với Cúp Hassanal Bolkiah vừa qua, U19 Thái Lan đã có nhiều sự thay đổi về nhân sự. Được biết, trong chuyến đi này, U19 Thái Lan đã bổ sung 5-6 gương mặt mới và hoàn toàn tự tin về khả năng của mình.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments