Popular Post

Posted by : Lê Thủy Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

U19 Việt Nam và U19 Myanmar đều cho thấy sự tiến bộ và tiềm ẩn sức mạnh đáng sợ trong thời gian vừa qua. Đây là cơ sở để tin rằng màn tái đấu tối nay sẽ vô cùng hấp dẫn và đáng xem, bạn có thể xem bong da truc tuyen tran U19 Việt nam và U19 Myanmar tại bongda.wap.vn.

TIẾN BỘ TRÊN DIỆN RỘNG
Ở giải U22 Đông Nam Á 2014 vừa qua, U19 Việt Nam đã khiến NHM rất âu lo bởi nền tảng thể lực yếu. Đó cũng là nguyên nhân khiến các học trò của HLV Guillaume Graechen hụt hơi trong trận chung kết với U19 Myanmar. Tuy nhiên ở giải này, vấn đề thể lực của U19 Việt Nam đã cải thiện nhiều.

“Sau giải U22 Đông Nam Á 2014, chúng tôi nghiêm túc nhìn nhận điểm yếu thể lực và có sự chuẩn bị kỹ càng để khắc phục điều này. Các cầu thủ vận động với cường độ cao trong 2 trận đấu vừa qua nhưng không ai có dấu hiệu quá tải”, HLV Graechen nhận xét về các học trò. 

Thực tế, ở 2 trận đấu vừa qua, các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn duy trì được những miếng tấn công cho đến phút cuối và 2 bàn thắng của Công Phượng vào lưới U19 Australia và U19 Nhật Bản đều là sản phẩm được ghi ở cùng phút 89.
Cải thiện được vấn đề thể lực, các cầu thủ U19 Việt Nam đã đứng vững trước áp lực từ đối phương cũng như khán giả đông kín ở SVĐ QG Mỹ Đình. “bong da U19 Việt Nam đã cho thấy sự tự tin trong các pha xử lý và tấn công bài bản. Và đặc biệt, đội hình của các bạn có nhiều cầu thủ kỹ thuật cá nhân tốt. Bản thân học trò của tôi cũng đã phải rất vất vả mới có thể phong tỏa được”, HLV Suzuki Masakazu (U19 Nhật Bản) nhận xét. 

Ở trận gặp U19 Australia, hàng công U19 Việt Nam đã có 6 cú sút bị thủ môn đội bạn khắc chế, còn ở trận gặp U19 Nhật Bản thì đã có tổng cộng 7 cú sút về phía cầu môn đối phương. Đặc biệt, trong các pha tham gia tấn công, trung vệ Tiến Dũng đã có 2 pha dứt điểm chệch khung thành đội bạn trong gang tấc. 


>> Lich thi dau bong da bán kết của U19 Việt Nam thay đổi vì CĐV
THIẾT LẬP ĐÁNH CHẶN TỪ XA
Ở trận chung kết giải U22 Đông Nam Á 2014, U19 Việt Nam và U19 Myanmar đã ghi 7 bàn thắng được ghi cho thấy độ sắc bén trong dứt điểm của hai đội đáng gờm thế nào. U19 Myanmar chơi bóng bài bản, sắc sảo trong các pha tấn công, đặc biệt cặp tiền đạo Aung Thu  - Htet Aung vô cùng lợi hại. 

Lần gặp nhau gần đây, Aung Thu đã tạo ra siêu phẩm với cú qua người và cứa lòng đẹp ấn định chiến thắng 4-3 cho U19 Myanmar. Chính sự sắc sảo của cặp tiền đạo này đã góp phần làm nên 9 chiến thắng liên tiếp trong vòng hơn 1 tháng qua cho U19 Myanmar. 

Hiểu đối phương rất mạnh, HLV Graechen đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho lần tái đấu này. Ở 2 trận đấu gần đây, cặp tiền vệ trung tâm Tuấn Anh - Xuân Trường dù tham gia tấn công tốt nhưng chưa hỗ trợ tốt trong phòng ngự, đặc biệt trong bàn gỡ 1-1 của U19 Nhật Bản, các tiền vệ của chúng ta dường như “mất hút” và để đối phương thoải mái dứt điểm từ xa. Đây cũng là điều mà U19 Việt Nam cũng phải khắc phục bởi hàng công rất mạnh bên phía U19 Myanmar. 

“Chúng tôi đã có biện pháp để khắc chế đối phương, đặc biệt không bị thua những quả phản công. Cự ly đội hình sẽ được đảm bảo kể cả trong công lẫn thủ và chắc chắn 1 điều rằng hệ thống đánh chặn từ xa sẽ được chúng tôi thi triển”, HLV Graechen cho biết. 

“Con bài tẩy” Anh Thi
Là cầu thủ được gọi bổ sung lần này, cầu thủ Trần Anh Thi đang là báu vật trong tính toán của HLV Graechen. Dù có sở trường thi đấu trung vệ nhưng cầu thủ của Tây Ninh này có thể đá hậu vệ phải hoặc tiền vệ trung tâm. Vì thế trong trường hợp U19 Việt Nam cần thêm “cơ bắp” ở tuyến giữa, thì Anh Thi sẽ là sự lựa chọn tốt.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments