Popular Post

Posted by : Lê Thủy Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Như vậy là thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã chính thức đóng cửa. “Chợ Hè” năm nay chứng kiến sự đột phá của nhiều đội bóng với những thương vụ “siêu khủng”. Vậy CLB nào chi nhiều tiền nhất trong mùa Hè qua.

>> Tin tức giải bóng đá U19, Xem lich thi dau bong da u19 tại đây nhé: bongda.wap.vn/lich-thi-dau-bong-da.html
Man Utd (Tổng chi: 207 triệu euro)
Sau mùa giải thất vọng, MU quyết lột xác trong mùa Hè này. Họ đã chi tới 207 triệu euro để chiêu mộ hàng loạt “ngôi sao” Angel Di Maria, Marcos Rojo, Ander Herrera, Luke Shaw, Daley Blind và Radamel Falcao (mượn từ Monaco). Trong đó, vụ Di Maria đã phá kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League với mức phí 75 triệu euro.
Sau mùa giải thất vọng, MU đã chi tiêu mạnh mẽ trong mùa Hè
Sau mùa giải thất vọng, MU đã chi tiêu mạnh mẽ trong mùa Hè
>> Link xem bong da truc tuyen Nhật Bản U19 VS Việt Nam U19
Liverpool (168,6 triệu euro)
Số tiền thu được từ vụ bán Luis Suarez (81 triệu euro) đã giúp Liverpool vung tiền mạnh mẽ trong mùa Hè này. Họ đã mua gần như 1 đội hình mới trong mùa Hè qua với Adam LallanaDejan Lovren,Lazar MarkovicMario BalotelliAlberto MorenoDivock OrigiEmre CanRickie LambertJavier Manquillo (mượn từ Atletico). Sự góp mặt của những cầu thủ này giúp The Kop có lực lượng đủ dày để chinh chiến tại nhiều mặt trận trong mùa này.
Barcelona (157,2 triệu euro)
Sự xuất hiện của “bom tấn” Luis Suarez (81 triệu euro) cộng thêm hàng loạt cầu thủ khác như MathieuRakitic, Stegen, Claudio Bravo,VermaelenDouglas đã nâng tổng số tiền Los Blaugrana vung ra lên tới gần 160 triệu euro. Đây là điều dễ hiểu bởi CLB này vừa trải qua mùa giải thất bại và đang ở trong giai đoạn chuyển giao.
Real Madrid (136,4 triệu euro)
Real Madrid chỉ mang về 4 tân binh James Rodriguez, Toni Kroos, Keylor Navas và Chicharito (mượn từ MU) nhưng cũng đủ ngốn của họ tới 136,4 triệu euro. Nhưng đổi lại, họ lại thu về số tiền đáng kể từ những vụ bán cầu thủ. Điều này khiến Los Blancos chỉ mất chưa tới 10 triệu euro trong mùa Hè qua.
Atletico Madrid (123,7 triệu euro)
Sau khi mất Diego Costa, Atletico Madrid đã bổ sung tới 3 tiền đạo đẳng cấp Mario Mandzukic, Antoine Griezmann, Alessio Cerci. Điều đó cho thấy tham vọng của CLB này. Họ đã “ngốn” tới 123,7 triệu euro mùa Hè qua. Về cơ bản, lực lượng trong tay của HLV Simeone không hề suy yếu sau mùa giải thành công mà còn mạnh mẽ hơn.
Chelsea (118,8 triệu euro)
Mourinho đã “vá” những khoảng trống chết người của Chelsea bằng những bản hợp đồng Diego Costa, Fabregas hay Remy. Tổng chi của CLB này cũng gần đạt ngưỡng 120 triệu euro nhưng đổi lại, The Bluesđang sở hữu đội hình mạnh, toàn diện bậc nhất Premier League.
>> Tin khác: VTC truyền hình trực tiếp kết quả xsmb

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments