Popular Post

Posted by : Lê Thủy Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Real Madrid đang trở thành “cỗ máy chiến thắng” đích thực. Sau khi vượt qua Rayo Vallecano, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lần thứ 13 liên tiếp nở nụ cười chiến thắng trên mọi đấu trường. Bạn xem ket qua truc tuyen trận bóng này tại bongda.wap.vn
Ancelotti sắp phá kỷ lục của Mourinho tại Real
Bạn có thể xem thêm tin tức tại bongda.wap.vn, ngoài ra bạn có thể xem lich bong da hom nay, tin hot, tỷ lệ, xem bong da truc tuyen, tip bóng đá miễn phí, link sopcast.
Đây là thành tích đáng nể. Nó đã xóa đi mọi sự bất ổn của Los Blancos trong giai đoạn đầu mùa. Bên cạnh đó, với thành tích này, đoàn quân của HLV Ancelotti tiệm cận rất gần kỷ lục của CLB dưới thời Mourinho.
Ở mùa giải 2011/12, Real Madrid đã có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp. Đây cũng là mùa giải CLB này lên ngôi vô địch La Liga. Trong quá khứ, cũng có có 1 lần thành tích ấn tượng trên xuất hiện, đó là mùa giải 1960/61 dưới triều đại HLV Munoz.
Khả năng Real Madrid cân bằng (thậm chí vượt qua) kỷ lục này là rất sáng bởi những đối thủ của họ trong thời gian tới đều khá yếu (Eibar, Basel, Malaga, Cornellà, Celta Vigo…).
Ngoài ra, với thành tích ghi 42 bàn thắng sau 11 trận, Real Madrid của Ancelotti cũng cân bằng kỷ lục của CLB ở mùa 1950/51. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Los Blancos đã để lọt lưới tới …36 bàn thắng và xếp thứ 7 trên BXH.
Xem lich bong da hom nay tại đây!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments